TẬP ĐOÀN EI GROUP
BỘ QUY TẮC ỨNG XỬ
Chúng tôi mong bạn vui lòng dành thời gian đọc và tìm hiểu những điều khoản về thỏa thuận pháp lý giữa bạn và EI GROUP như dưới đây:
A. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG
1. Mục đích: Quy định và hướng dẫn các quy tắc, chuẩn mực đạo đức và ứng xử mà EI GROUP yêu cầu tất cả nhân viên tuân thủ thực hiện, với mục đích gìn giữ và phát huy Giá trị cốt lõi của tổ chức: Tín - Tuệ - Tấn - Tốc - Khiêm - Đạt nhằm mục tiêu xây dựng thương hiệu EI GROUP, đạt được sứ mệnh tầm nhìn của tổ chức.
2. Phạm vi áp dụng: Áp dụng đối với tất cả cán bộ nhân viên, giáo viên, CBTS của TẬP ĐOÀN EI GROUP, bao gồm Hội sở, Chi nhánh, Văn phòng đại diện, Văn phòng tiếp nhận hồ sơ và các văn phòng trực thuộc EI GROUP.
B. NỘI DUNG ÁP DỤNG:
I. SỨ MỆNH, TẦM NHÌN, GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
• SỨ MỆNH : Giúp cho lực lượng đang độ tuổi lao động của Việt Nam và trên toàn cầu tìm được một công việc với thu nhập tốt, thay đổi cuộc sống ở Top 20 nền kinh tế lớn nhất thế giới.
•
TẦM NHÌN: Đến năm 2030 đào tạo và kết nối 50.000 điều dưỡng viên và các nghề khác ở Việt Nam và trên toàn cầu.
• GIÁ TRỊ CỐT LÕI: TÍN- TUỆ- TẤN- TỐC- KHIÊM- ĐẠT. II. NGUYÊN TẮC HÀNH XỬ:
1. Trách nhiệm
a) Mỗi cá nhân luôn ý thức trách nhiệm trong việc hoàn thành công việc được giao, hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch, vì sự phát triển của tổ chức.
b) Nhận trách nhiệm về mình, Không đổ lỗi cho người khác khi không hoàn thành công việc.
c) Tập trung vào công việc được giao để làm việc hiệu quả, tạo ra giá trị cho tổ chức.
d) Luôn lấy mình làm gương, khi đạt được thành tích nhìn ra bên ngoài, khi có lỗi lầm thì nhìn vào gương.
2. Đoàn kết
a) Luôn ý thức giúp đỡ, yêu thương, đoàn kết với đồng nghiệp để cùng hoàn thành nhiệm vụ.
b) Không nói xấu đồng nghiệp, không gây mất đoàn kết nội bộ.
3. Trung thực
a) Luôn đặt quyền lợi của tổ chức lên trước lợi ích của cá nhân.
b) Luôn nói sự thực, không thêu dệt, nói quá sự thật, nói cho người khác lo lắng, không nói dối.
c) Không lợi dụng mối quan hệ trong công việc để nhờ vả, mượn tiền của đồng nghiệp, đối tác và khách hàng.
d) Không cấu kết với bất cứ cá nhân hay tổ chức nào để thực hiện các hành vi gây tổn hại đến Tổ chức EI GROUP.
e) Không lợi dụng chức vụ, quyền hạn được tổ chức giao để mang lại lợi ích cho cá nhân: không đưa người thân không phù hợp vào làm việc, không đưa các cán bộ tuyển sinh không hoạt động vào hệ thống để trục lợi từ chính sách hoa hồng của công ty. Khi có xung đột giữa lợi ích cá nhân và lợi ích của tổ chức EI GROUP, cần phải thông báo ngay đến lãnh đạo của EI GROUP.
4. Hành xử
a) Nghiêm cấm làm việc cho đối thủ cạnh tranh hoặc chuyển nguồn khách hàng trong trường hợp vẫn đang duy trì hợp tác với EI GROUP.
b) Nghiêm cấm chuyển thông tin đối tác của EI GROUP sang đối thủ cạnh tranh hoặc các bên bao gồm đối tác đầu ngoại, học viên, cán bộ tuyển sinh, VPĐD, VPTNHS, giáo viên, nhân sự, thông tin nội bộ EI GROUP.
c) Nghiêm cấm tuyển dụng, bán các sản phẩm mà dịch vụ không trong trong danh mục sản phẩm, dịch vụ EI GROUP.
d) Nghiêm cấm lôi kéo, học viên, khách hàng, nhân sự, CBTS của EI GROUP sang đơn vị khác và công ty đối thủ.
e) Nghiêm cấm trêu chọc hoặc xúc phạm người khuyết tật, màu da, tôn giáo, chủng tộc, quốc tịch.
f) Nghiêm cấm đưa ra các lời nói đùa, bình phẩm, nhận xét gây xúc phạm tới đồng nghiệp.
g) Nghiêm cấm tán tỉnh hoặc đề nghị tình dục, hoặc chia sẻ các tài liệu không phù hợp với đồng nghiệp, khách hàng, đối tác.
h) Không chia sẻ hình ảnh, video, bài viết ủng hộ hành vi giết hại hoặc ngược đãi động vật.
i) Không lạm dụng chất kích thích rượu bia trong tiếp khách, giao thiệp, ngoại giao.
5. Bảo mật thông tin và dữ liệu
Thông tin là một tài nguyên quý giá, ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của tổ chức EI GROUP. Thông tin ở đây gồm có: Thông tin cá nhân của đồng nghiệp, thông tin của khách hàng, thông tin của đối tác, Các văn bản tài liệu của công ty, Các hợp đồng ký kết với khách hàng và đối tác, và các thông tin/ tài liệu khác liên quan đến hệ thống, nhân viên, đối tác và khách hàng. Tất cả nhân viên và Cán bộ tuyển sinh của hệ thống cần phải:
a) Luôn xem xét và cân nhắc khi chuyển giao tài liệu, đảm bảo giao đúng tài liệu, đúng người và đúng thời điểm yêu cầu. Người tiếp nhận tài liệu / thông tin có trách nhiệm bảo mật thông tin, không tự ý luân chuyển thông tin cho người khác.
b) Không tiết lộ thông tin hoặc thảo luận công việc nội bộ của EI GROUP trên các mạng xã hội.
c) Không tự ý trả lời phỏng vấn trên báo chí và các phương tiện truyền thông khi chưa được sự ủy quyền của ban lãnh đạo EI GROUP.
d) Nghiêm cấm làm sai lệch thông tin và dữ liệu của nhân viên, tình hình kinh doanh, kế hoạch đầu tư và phát triển, giá thành sản phẩm, …
6. Đạo đức kinh doanh
a) Với khách hàng: Luôn ưu tiên lợi ích của khách hàng. Luôn thực hiện đúng cam kết với khách hàng. Không tư vấn sai thông tin cho khách hàng. Không thu bất cứ khoản phí nào nằm ngoài mức phí quy định của công ty. Không trực tiếp thu tiền của khách hàng dưới mọi hình thức và trường hợp.
b) Với đồng nghiệp: Không tranh giành khách hàng của đồng nghiệp. Không giao dịch vượt cấp. Tôn trọng chính sách chia sẻ hoa hồng theo như chính sách của công ty.
c) Với đối tác: Tôn trọng nguyên tắc đôi bên cùng có lợi đối với đối tác.
d) Với đối thủ: Không nói xấu hoặc xúc phạm đối thủ cạnh tranh. Không sử dụng tư liệu, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản. Cụ thể: Không lấy hình ảnh, video, bài viết, … khi chưa được sự cho phép của chủ các tài liệu đó.
e) Với xã hội: Không thực hiện các hành vi gây ảnh hưởng đến cộng đồng. Không thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.
C. NỘI DUNG KHÁC
- Các thành viên của
Tập đoàn EI GROUP có trách nhiệm thông báo cho tổ chức khi phát hiện các trường hợp vi phạm các quy tắc ứng xử kể trên.
- Lãnh đạo
Tập đoàn EI GROUP cam kết giữ bí mật các thông tin của người báo cáo các vi phạm, và thành lập bộ phận điều tra độc lập thông tin được cung cấp.
D. XỬ PHẠT
Trong trường hợp người sử dụng vi phạm quy định, nội quy hoặc bộ quy tắc ứng xử của
Tập đoàn EI GROUP tuỳ theo mức độ vị phạm có quyền:
• Nhắc nhở trực tiếp, họp nhắc nhở, ra văn bản nhắc nhở vi phạm.
• Tạm dừng hoạt động của cán bộ tuyển sinh, nhân sự công ty.
• Chấm dứt hợp tác người sử dụng ngay khi có thông tin vi phạm mà không cần thông báo.
• Hủy mã số, cắt toàn bộ hoa hồng và chuyển toàn bộ cấp dưới của người sử dụng sang mã số khác ngay sau khi có bằng chứng xác thực.
• Yêu cầu đền bù thiệt hại đã chi trả bao gồm tiền lương, hoa hồng trong 1 năm gần nhất.
• Chấp hành truy thu hoa hồng đã nhận trong trường hợp khách hàng phát sinh thanh lý theo
quy định.
E. ĐIỀU KIỆN DUY TRÌ MÃ SỐ TUYỂN SINH
CBTS KHÔNG ĐẠT YÊU CẦU SAU SẼ KHÔNG ĐƯỢC DUY TRÌ MÃ SỐ HOẠT
ĐỘNG TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP SAU:
• Không có mã số CBTS trực tiếp trong 03 tháng liên tục.
• Không phát sinh ít nhất 01 học viên trên toàn hệ thống trong 1 năm tài chính.
• Không tương tác trên nhóm Zalo/Email/trực tiếp trong 3 tháng liên tục.
• Vi phạm bất kỳ một điều khoản trong “Nguyên tắc hành xử- Bộ quy tắc ứng xử”.
• Không có trách nhiệm chăm sóc hỗ trợ học viên tuyển vào.
• Không tham gia thường xuyên các hoạt động sự kiện và đào tạo của công ty.
• Không hỗ trợ thành viên của đội nhóm.
F. ĐIỀU KHOẢN CHUNG
• Điều khoản sử dụng được điều chỉnh bởi pháp luật Việt Nam.
• Một điều khoản sử dụng bị vô hiệu theo quyết định của tòa án có thẩm quyền sẽ không ảnh hưởng đến tính hiệu lực của các điều khoản còn lại.
G. CAM KẾT
• Tôi cam đoan đã đọc bộ quy tắc ứng xử của TẬP ĐOÀN EI GROUP và cam kết sẽ thực hiện đúng như bộ quy tắc này. Nếu tôi có vi phạm, tôi chấp nhận hình thức kỷ luật đã được thông qua của tổ chức.
Chúng tôi trên mạng xã hội